10 แอปเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด ปี 2023

10 แอปเรียนภาษาอังกฤษ

การเรียนรู้ภาษาอังกฤษสามารถทำได้ยาก แต่โชคดีที่มีแอปเพื่อการศึกษามากมายที่สามารถช่วยให้คุณเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนาน แอปเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้คำศัพท์ ไวยากรณ์ และฟังก์ชันภาษาอังกฤษอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แอปบางแอปยังมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ เช่น เกม วิดีโอ และแบบฝึกหัดที่จะช่วยให้คุณมีส่วนร่วมและสนุกกับการเรียนรู้

1. Duolingo

Duolingo เป็นแอปเรียนภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เป็นแอปฟรีที่มีหลักสูตรภาษาอังกฤษให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง Duolingo ใช้งานง่ายและสนุกสนาน มีเกมและแบบฝึกหัดมากมายที่จะทำให้คุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

อ่านรีวิวเพิ่มเติม แอปเพื่อการศึกษา Duolingo >> https://www.yolandafiochi.com/application/app-duolingo-learn-english-and-otherlanguages-for-free/

2. Memrise

Memrise เป็นแอปเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นการเรียนรู้คำศัพท์และวลีใหม่ ในแอปมีเกมและแบบฝึกหัดมากมายที่จะช่วยให้คุณจำคำศัพท์และวลีใหม่ได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนาน Memrise ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้ภาษาร่วมกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

แอพเรียนภาษาอังกฤษ Memrise แอพเพื่อการศึกษา แอปการเรียน
แอปเพื่อการศึกษา แอปเรียนภาษา Memrise

3. Babbel

Babbel เป็นแอปเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นการเรียนรู้ไวยากรณ์และโครงสร้างประโยค ในแอปมีหลักสูตรภาษาอังกฤษที่ออกแบบมาโดยผู้เชี่ยวชาญ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง Babbel ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้ภาษาร่วมกับครูผู้สอนได้อีกด้วย

แอพเพื่อการศึกษา แอปเรียนภาษา Babbel
แอปเพื่อการศึกษา แอป Babbel

4. Rosetta Stone

Rosetta Stone เป็นแอปเรียนภาษาอังกฤษที่ใช้วิธีธรรมชาติในการเรียนรู้ภาษา ในแอปจะสอนให้คุณเรียนรู้ภาษาอังกฤษโดยการใช้ภาษาเท่านั้น ไม่มีคำแปลหรือคำอธิบายใด ๆ Rosetta Stone เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ แต่อาจใช้เวลานานกว่าแอปอื่นๆ

แอพเพื่อการศึกษา แอปการเรียน แอปเรียนภาษาอังกฤษ Rosetta Stone
แอปเพื่อการศึกษา แอป Rosetta Stone

5. Busuu

Busuu เป็นแอปเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นการเรียนรู้ภาษาร่วมกับเพื่อน ๆ ในแอปมีชุมชนผู้ใช้ขนาดใหญ่ที่คุณสามารถพูดคุยและฝึกฝนภาษาอังกฤษกับพวกเขาได้ Busuu ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบการออกเสียงและแกรมมาร์ของคุณได้อีกด้วย

แอพเพื่อการศึกษา แอปการเรียน แอปเรียนภาษา Busuu
แอปเพื่อการศึกษา แอปเรียนภาษา Busuu

6. Lingodeer

LingoDeer เป็นแอปเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นการเรียนรู้ไวยากรณ์และโครงสร้างประโยค ในแอปมีหลักสูตรภาษาอังกฤษที่ออกแบบมาโดยผู้เชี่ยวชาญ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง Lingodeer ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้ภาษาร่วมกับครูผู้สอนได้อีกด้วย

LingoDeer แอพเื่อการศึกษา แอปการเรียน แอปเรียนภาษาอังกฤษ
แอปเพื่อการศึกษา แอป LingoDeer

7. Clozemaster

Clozemaster เป็นแอปเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นการเรียนรู้คำศัพท์และวลีใหม่ ในแอปมีเกมและแบบฝึกหัดมากมายที่จะช่วยให้คุณจำคำศัพท์และวลีใหม่ได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนาน Clozemaster ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้ภาษาร่วมกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

แอปเพื่อการศึกษา แอปการเรียน Clozemaster

8. Quizlet

Quizlet เป็นแอปเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นการเรียนรู้คำศัพท์และวลีใหม่ ในแอปมีเกมและแบบฝึกหัดมากมายที่จะช่วยให้คุณจำคำศัพท์และวลีใหม่ได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนาน Quizlet ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้ภาษาร่วมกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

9. AnkiDroid

AnkiDroid เป็นแอปเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นการเรียนรู้คำศัพท์และวลีใหม่ เป็นแอปแบบ flashcard ที่จะช่วยให้คุณจำคำศัพท์และวลีใหม่ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ AnkiDroid ยังเป็นแอปฟรีที่คุณสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

แอปเพื่อการศึกษา แอปเรียนภาษา AnkiDroid

10. Drops

Drops เป็นแอปเรียนภาษาอังกฤษที่เน้นการเรียนรู้คำศัพท์และวลีใหม่ เป็นแอปแบบ flashcard ที่จะช่วยให้คุณจำคำศัพท์และวลีใหม่ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ Drops ยังเป็นแอปฟรีที่คุณสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

แอปเพื่อการศึกษา แอปเรียนภาษา Drops

แอปเพื่อการศึกษาเหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างของแอปเรียนภาษาอังกฤษที่มีอยู่มากมาย แอปที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการและสไตล์การเรียนรู้ของคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง